Chương Trình Tri Ân Khách Hàng Sony
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm Sony trong nhiều năm qua.
Để tăng thêm sự tin tưởng và gắn kết với quý khách hàng, Công ty Sony Việt Nam đã ra mắt chương trình Bảo Hành Tri Ân Khách Hàng Thân Thiết, nội dung như sau:
- Quý khách hàng đang sở hữu sản phẩm Sony chính hãng có nhu cầu sửa chữa tính phí nhưng
chưa thống nhất được phương án sửa chữa với các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền Sony. - Quý khách sẽ nhận được tin nhắn một mã quà tặng giảm giá để mua sản phẩm Sony.
- Mã quà tặng sẽ có giá trị 1 tháng kể từ ngày Sony gởi đến quý khách hàng.
- Chọn sản phẩm tại website bán hàng trực tuyến của Sony https://store.sony.com.vn
- Khi chọn được sản phẩm ưng ý, vui lòng liên lạc ngay với Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền để được hỗ trợ mua.
- Không áp dụng cho Xperia và Playstation.
Mã quà tặng tri ân khách hàng chỉ áp dụng để mua sản phẩm Sony có cùng tên với nội dung tin nhắn đã gởi, Sony có quyền từ chối các đơn hàng khác tên sản phẩm. Trong trường hợp khách hàng muốn thay đổi sản phẩm đã chọn, vui lòng liên hệ lại Trung Tâm Bảo Hành Sony để được cấp lại mã quà tặng khác.
——————————————————————————–
Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền Sony
163 Quang Trung, P10, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
Điện Thoại : 028 3989 7057 – 028 6295 8365
Hotline/Zalo : 089 656 3357
Email : info@baohanhsony.vn
facebook.com/baohanhsony.vn