Cách nhận biết các dịch vụ sửa chữa chính hãng: Trung Tâm Bảo Hành Sony
Hiện nay, nhiều cá nhân không chỉ mượn danh các hệ thống trung tâm điện máy có tiếng để bán hàng kém chất lượng với giá cao, mà còn giả mạo nhân viên Trung Tâm Bảo Hành Sony, sửa chữa để lừa gạt người tiêu dùng.
Ngoài việc đăng thông tin trên các trang mạng, phát tờ rơi, đăng quảng cáo, các đối tượng lừa đảo khá tinh vi khi mở các website, sử dụng logo Sony, hình ảnh của Trung Tâm Bảo Hành Uỷ Quyền Sony để tạo niềm tin với khách hàng…
Để tránh liên lạc nhầm những trung tâm giả mạo, quý khách chú ý các điểm sau :
1)Thông tin liên lạc của Tổng đài bảo hành Sony
- Zalo Official:
- Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền Sony tại TPHCM và Gò Vấp :
Điện Thoại : 028 3989 7057 – 028 6295 8365
Hotline/Zalo : 089 656 3357 - Tổng đài Sony hỗ trợ toàn quốc
1800 588 885. (tổng đài miễn phí cước gọi)
1900 561 561 (cước phí 2000VND/phút)
2) Đồng phục Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony
- Đồng phục của Kỹ thuật viên Sony sẽ có logo Sony và logo Bảo Hành trên áo như hình dưới :
3) Phiếu dịch vụ sử dụng khi sửa tivi tại nhà khách hàng
-
Có 2 loại phiếu sửa chữa sản phẩm Sony :
- Phiếu dịch vụ tại nhà :
- Logo Sony được in rõ ràng bên góc trên bên phải.
- Có 2 ngôn ngữ : Việt và Anh
- Phiếu dành cho khách đến Trạm Bảo Hành Sony :
- Xem mẫu ở hình bên dưới.
- Phiếu dịch vụ tại nhà :
-
2 loại phiếu này là thống nhất trên toàn quốc.
4) Tra cứu online tình trạng sửa chữa tivi Sony
Hầu hết các trường hợp hư hỏng đều được sửa chữa tại nhà khách hàng, trường hợp đặc biệt cần vận chuyển máy về Trung Tâm để sửa, Quý khách có thể tra cứu online để biết tình trạng sửa chữa tại : https://web.sony-asia.com/vn/track-repair/
5) Sử dụng linh kiện Sony chính hãng
Tất cả cả Kỹ Thuật Viên của Trung Tâm Bảo Hành ủy quyền Sony trên toàn quốc đều được đào tạo và chỉ sử dụng linh kiện chính hãng của Sony trong tất cả hoạt động sửa chữa.
Sony đã áp dụng chương trình tái sử dụng linh kiện điện tử bao gồm board mạch, màn hình. Việc này đã giúp giảm giá thành sửa chữa rất nhiều, thấp hơn các tiệm sửa chữa bên ngoài và ngoài ra chương trình tái sử dụng linh kiện còn góp phần bảo vệ môi trường do đã hạn chế rác thải điện tử.
Hãy gọi cho Trung Tâm Bảo Hành Sony khi cần sửa tivi là bạn giúp chúng tôi bảo vệ môi trường.
6) Chính sách bảo hành tivi Sony
* Quý khách xem quy định về bảo hành tivi Sony tại đây.
* Thời hạn bảo hành tivi : https://baohanhsony.vn/tra-cuu/
* Nếu tivi chưa được kích hoạt bảo hành :
- Phải có hóa đơn tài chính : Thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Sony Việt Nam.
- Liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành :
- Trung Tâm Bảo Hành Sony* Trung Tâm Mua Sắm Vincom – Tầng M – 45A Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
– Giờ làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật : 10:00AM – 7:00PM
– Xem bản đồ Google* 163 Quang Trung, P10, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
– Giờ làm việc: Thứ 2 đến thứ 7: 8:00AM – 5:30PM
– Xem bản đồ GoogleĐT : (028) 39897057 – (028) 62958365 – 0788788163
Zalo: 089 656 3357Email : info@baohanhsony.vn
facebook.com/baohanhsony.vn
- Trung Tâm Bảo Hành Sony* Trung Tâm Mua Sắm Vincom – Tầng M – 45A Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
* Tại sao phải kích hoạt bảo hành ? Kích hoạt bảo hành để được đảm bảo quyền lợi được sửa chữa – bảo hành tivi đầy đủ và được tham gia các chương trình khuyến mãi của Sony.
* Hãy hỏi kỹ người bán về thời hạn bảo hành của tivi Sony trước khi mua và tra cứu thời hạn bảo hành tại đây.
7) Đăng ký bảo hành tivi Sony tại nhà
– Vui lòng đăng ký sửa chữa tại nhà theo link sau: https://baohanhsony.vn/dang-ky-dich-vu/